Tuesday, November 2, 2010

Bakit ako sumali sa Paybox?

Ok, may isang site na planong magtayo ng isang parang PAYPAL at namimigay siya ng $50 bawat sign up, di sure kung ang $50 na iyon ay $50 nga talaga sa 2011. Ito ang promise nila:

You start with a $50 balance and it's free.
PayBox will add up to $20 per day to your account for participating as we prepare to launch our new service
You get $5 per person you refer to PayBox.
You'll help shape the development of the best payment system ever designed for the Internet.
You could have hundreds or thousands of dollars in your account by the time we launch, without ever making a deposit!

Parang Scam kung pakikinggan, pero di natin alam, baka scam nga. PERO sumali pa rin ako. Why? Kung scam anong mawawala sa akin? wala naman akong shinare na mahahalagang impormasyon tungkol sa pagkatao ko. Maybe nangongolekla lang sila ng email, pero who cares? Kung spammer lang sila ififilter ko na lang ang mga email nila. Paano kung totoo nga sila? edi may $50 ako + $20 per day kung maglalog in ako daily + Referral. Kumbaga may mawawala man konti lang oras at panahon na katumbas ng pagloload ng mga video ni Kuya Jobert habang pinapanood


TRY NIYO RIN! JOIN HERE!